Clip Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng

Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng


Elly Trần vừa tung ra bộ ảnh mới nhất có kèm video quay tại studio, với các tư thế khiêu gợi, kích dục nhất. Thậm chí có những cảnh mà có thể khiến người xem muốn nổ tung như cảnh vạch áo khoe ngực hay tư thế quỳ gối khoe vòng 3 mơn trớn. Xin mời bạn đọc cùng xem và cảm nhận

Khác với hình tượng một “quả bom” gợi cảm có thể khiến bạn “nổ tung” bất cứ lúc nào,

Elly Trần sau ống kính là một cô gái nhỏ nhắn, đeo kính cận và hoàn toàn hết mình trong công việc. Sức hút của Elly là ở chỗ ấy, chỉ cần đèn studio bật lên và ống kính máy ảnh chĩa vào, cô “biến hình”, như được châm một ngòi nổ.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 700x1050px.
elly 3 [Video]Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng
Bạn vừa trở về sau chuyến đi Đài Loan, Thái Lan, Ý để thực hiện sách ảnh của mình, tôi muốn nghe nhiều hơn về chuyến đi và dự án này của bạn?
Ở những nước tôi từng hoạt động, phương pháp kinh doanh và cũng là cách tốt nhất để đưa nghệ sỹ đến gần với khán giả là phát hành sách ảnh. Tôi đã từng tham gia sản xuất 3, 4 quyển sách ảnh ở một vài quốc gia, lần này sẽ thêm một ấn phẩm mới được ra mắt. Đối với tôi chuyến đi lần này không quá đặc biệt vì chỉ để tôi hoàn thành trách nhiệm theo như hợp đồng đã kí.
Sao không có Việt Nam trong địa điểm thực hiện và phát hành sách ảnh này nhỉ?
Một quyển sách ảnh của tôi có một tiêu chí và chủ đề khác nhau. Lần này là chủ đề “Mùa Hè nhiệt đới” nên địa điểm được nhà sản xuất chọn lựa nhằm mục đích đáp ứng thuận lợi các tiêu chí ấy. Mùa Hè Việt Nam thường có mưa, cũng là nguyên nhân khó đảm bảo được tiến độ sản xuất.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 700x1050px.
elly 5 [Video]Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng
Hay vì tính chất và nội dung của sách sẽ gặp khó khăn về việc cấp phép trong nước?
Tôi không nghĩ như vậy, mỗi nơi có một thế mạnh riêng. Tôi vẫn nghe khách hàng khen ngợi Việt Nam có nhiều kiến trúc cổ kính rất đẹp, có thể trong thời gian tới họ sẽ có ý tưởng phù hợp với những bối cảnh hoài cổ ấy.
Theo bạn, tính nghệ thuật, thị trường, sự tinh tế và cả phần dung tục (phần đánh giá thường có cho những điều gợi cảm) sẽ được phân bổ thế nào trong quyển sách ảnh?
Tôi hài lòng với hầu hết các ekip đã làm việc với tôi ở nước ngoài. Họ có kế hoạch chi tiết rất rõ ràng, đương nhiên cả về phần ý tưởng. Tôi thường không phải bận tâm lo lắng gì nhiều vì tôi chắc rằng họ sẽ không làm xấu hình ảnh của tôi. Tôi không dám gọi sách ảnh lần này là một sản phẩm nghệ thuật, bởi hai từ “nghệ thuật” trong định nghĩa của tôi cao siêu lắm. Nhưng mọi người có thể yên tâm tôi không hợp tác cho ra đời những sản phẩm dung tục hay rẻ rúng.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 700x1050px.
F1E73BC038D24000AB4C7B0C5B016B8A [Video]Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 700x1050px.
F3EE8C56626F4105BC10591A04FFCBA4 [Video]Elly Trần tung bộ ảnh mới nhất vạch áo khoe vú cực khủng

 




Link random : Phim47 , Xem Phim OnLine Nhanh , phim sex hay, V1VN
1;http://www.youtube.com/watch?v=scNxhF-r28w#!|2;http://www.youtube.com/watch?v=Y3-hPUPTblQ|3;http://www.youtube.com/watch?v=5FaXW9KthX8|4;http://www.youtube.com/watch?v=thwwNrdCRdk|5;http://www.youtube.com/watch?v=xg8XkGMK068

0 comments:

Post a Comment