Xem phim Ba Cô Nàng Khả Ái hàn Quốc (Trọn Bộ)

Xem phim Ba Cô Nàng Khả Ái (16/16) - The Woman Who Wants to Marry (4/16)
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Myung Se Bin,Lee Tae Ran,Byun Jung Soo,Yoo Joon Sang......
- Thể loại: Tình Cảm - Tâm Lý
- Nhà Sản xuất: MBC
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 16 Tập
- Năm phát hành: 2010

Những ngày này, dường như có quá nhiều phụ nữ độc thân làm việc trong 30. Những phụ nữ này đã trải qua tất cả năm hoàn thành ước mơ của mình và bây giờ đứng một mình. Họ chuyển sang người đàn ông giờ đây hy vọng sẽ giải quyết nhưng tất cả những kẻ tốt đẹp đã bị mất đi bởi các cô gái trẻ, những người chỉ quan tâm đến kết hôn. Bây giờ họ cố gắng để rơi vào tự thôi miên rằng họ là tốt hơn là bị mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng họ không thể giúp cảm giác là tất cả một mình và cô đơn. “Marry Me” là một câu chuyện của phụ nữ trong độ tuổi ba mươi của họ phải đối mặt với cuộc sống và khám phá một cái gì đó mới về cuộc sống của họ.
30 tuổi, phụ nữ độc thân phóng viên Sin-Young là một lần gọi là một “phóng viên gây rắc rối” nhưng cô nghiến chặt hàm răng của mình và tiếp tục đào sâu vào công việc của mình. Cuối cùng tất cả những nỗ lực này đã được khen thưởng với một giải thưởng dành cho nhận được một tin sốt dẻo. Khi con chó nào cũng có ngày của mình, cô cũng được cô ấy và được cung cấp một buổi thử giọng cho neo tin tức. Nhưng một lần nữa, số phận của cô không bỏ cô trong hòa bình và mang đến cho cô những tin tức của sự phản bội bạn trai của cô thời gian dài. Ông để lại cô kết hôn với một cô gái trẻ hơn 12 năm Sin-Young.
Soon-Ae, một nữ tiếp viên 30 tuổi, là trụ cột của gia đình cô, những người hỗ trợ người cha ốm yếu của mình, góa phụ một người cô hoàn toàn vô vọng và anh em họ khác vô vọng. Với cô, gia đình cô đến đầu tiên trước khi bất cứ điều gì khác và điều này sợ hãi tất cả những người đàn ông đi. Có một người đàn ông không bỏ cô, nhưng ông chỉ tận dụng lợi thế của thẻ công ty của bà cung cấp cho giảm giá cho những hàng hóa xa xỉ. Một ngày, cô ấy va chạm vào bạn trai của cô với một phụ nữ tại chỗ rất và trong cơn thịnh nộ rất lớn, cô đánh bại anh ta lên. Chẳng bao lâu sau, cô giới thiệu là “Crew điên” trên toàn thế giới và cô bị sa thải.
Seung Ri nổi tiếng với rất nhiều vấn đề tình yêu của mình. Che giấu quá khứ huy hoàng này, cô kết hôn với một người đàn ông của một gia đình plutocratic và đi tới New York. Cô tự hào trở về Hàn Quốc để cung cấp cho sinh em bé. Sau đó, cô ấy tất cả mọi người những cú sốc khi con mình hóa ra có màu trắng. Cô bị đuổi ra khỏi gia đình chồng cũng như cha mẹ của riêng mình. Nguồn gốc của sự bất hạnh này khi cô đã cố gắng để có được chồng ăn chơi của mình bằng cách cũng có một chuyện. Mặc dù nó chỉ là một đêm đứng với một anh chàng người Mỹ, hiện tại cô không thể quay trở lại thời gian. Hơn nữa, cô nghe thấy rằng em bé đã chết ngay sau khi ông được sinh ra. Từ đó, cô bắt đầu cuộc sống của mình một lần nữa tại Seoul với bạn bè của cô Sin-Young Soon-Ae.

Đọc thêm »

0 comments:

Post a Comment